Camera không dây đang được sử dụng rộng rãi và cần thiết như thế nào?

Những chiếc camera không dây đang được càng nhiều người tiêu dùng hướng đến để lắp đặt tại gia đình, cửa hàng…không chỉ bởi thiết kế tiện ích không có dây mà còn với giá thành rất hợp lí với túi tiền người tiêu dùng đặc biệt sử dụng rất tốt. Những chiếc camera trở thành thứ không thể thiếu cho những chủ cửa hàng để quản lí hàng hóa tránh trộm cắp tài sản..v.v.

những chiếc camera thông minh sẽ giúp bạn quan sát ở bất cứ nơi đâu mà bạn cần quan sát. Hình ảnh trên camera ip được quan sát trên nhiều thiết bị như: PC, điện thoại, máy tính bảng, iphone, ipad…Ban đi công tác lâu ngày bỏ bê nhà cửa không ai trông nom, bạn muốn giám sát nhà cửa, kho, xưởng…hãy để chúng tôi giúp bạn một cách đơn giản và chuyên nghiệp.

Camera – thiết bị thông minh giá bình dân

Tuy nhiên, để xây dựng ngôi nhà với đầy đủ tiện ích thì tốn kèm khá nhiều chi phí bởi nó gồm rất nhiều thiết bị điện tử tốn kém và các thiết bị cảm ứng.  Với phần đa các hộ gia đình, việc xây dựng một ngôi nhà thông minh là khá tốn kém với nhiều người thu nhập nhue hiện nay. Để tăng khả năng kiểm soát ngôi nhà của mình, ngày càng có nhiều người chọn lắp đặt thêm camera giám sát. Khởi đầu là các gia đình có trẻ nhỏ, thường dùng để giám sát người giúp việc. Ở những khu vực an ninh kém, người dân cũng thường lắp camera bên ngoài nhà để đề phòng người lạ mặt hay kẻ xấu. Trên thực tế đã có khá nhiều vụ bắt được trộm nhờ các dữ liệu do camera ghi lại.

Ứng dụng của camera là rất đa dạng, nhất là hiện nay camera ngày càng phát triển và hiện đại hơn. Các camera cũ như dùng dây, quan sát camera qua màn hình ngày nay đã trở nên lạc hậu. Nhiều công nghệ đã cho ra đời những chiếc camera không dây, camera có góc quay 360 độ, camera tích hợp với chiếc Smartphone của bạn, cho phép giám sát ngay trên màn hình điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Nhờ đó, chiếc camera ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà vì tính tiện dụng và lợi ích mà nó mang lại.

Kiểm soát từ xa qua smartphone

Với khả năng quan sát qua màn hình điện thoại, những chiếc camera quan sát đang trở thành lựa chọn không thể thiếu của nhiều người tiêu dùng. Nhờ nó, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được toàn bộ ngôi nhà của mình dù bạn đang ở bất kỳ đâu. Đây cũng chính là một trong những lí do mà nhiều người có thể kiểm soát được nhiều cửa hàng một lúc.

Chị Kim Oanh (khu đô thị Linh Đàm – Hoàng Mai) chia sẻ, vợ chồng chị thường xuyên đi vắng, tối mịt mới về. Cho nên gia đình chị đã lắp 2 chiếc camera: một ở ngoài cửa chính và một ở trong gian nhà chính. Hàng ngày hay đi đâu, chị đều có thể giám sát toàn bộ căn nhà của mình nên khá an tâm. Đặc biệt, chiếc camera lắp trong nhà của chị là của hãng Hikvision nên hình ảnh rất đẹp. Chị kể có hôm, chị để 2 con ở nhà rồi đi ra ngoài có việc. Qua camera, chị  nhìn thấy có người lạ đứng trước cửa,cậy cửa nhà chị.Chị liền báo cho an ninh tòa nhà bắt người lạ mặt đó.

lap-dat-camera-cho-shop-quan-ao

 

Xây dựng một ngôi nhà thông minh với mọi trang thiết bị có khả năng vận hành tự động rõ ràng là hiện đại rất tốn kém nếu không dư thừa. Nhưng chỉ với một chiếc camera bạn có thể  an tâm mỗi khi rời khỏi ngôi nhà cũng như kiểm soát mọi việc đơn giản hiệu quả.

Chi tiết liên lệ:

Cổng từ an ninh Sanboo

Trụ sở: số 7/89 Phố Bùi Huy Bích – Hoàng Mai – Hà Nội

Văn phòng : Kiot số 3, Chung Cư N4 Khu đô thị Đồng Tầu, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Hotline: 0964.73.4444

Website: https://thietbisieuthi.net

Email: sanboovn@gmail.com

 

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)